SODIUM THIOSULPHATE (Na2S2O3)

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên khoa học : Sodium Thiosulphate

Tên thường gọi: Thiosulfate

Công thức: Na2S2O3

Hàm lượng: 99%

Ngoại quan: dạng tinh thể trong suốt hoặc vàng nhạt. Thường ở dạng ngậm 5 nước.

Tính chất: không mùi, tan tốt trong nước.

Xuất xứ: Ấn Độ, Trung Quốc.

Quy cách : 25kg/bao.

    Rate this product

    Công dụng sản phẩm

    Thiosulfate được dùng để khử phèn, khử mùi thuốc tẩy, khử Clorine tồn dư trong ao sau khi cải tạo ao. Khử các loại độc tố tồn đọng như thuốc trừ sâu, hóa chất các loại, độc tố do phiêu sinh vật chết đột ngột, khử kim loại nặng có trong ao nuôi. Giảm độ nhớt, hạn chế sức căng bề mặt, các chất lơ lửng trong ao nuôi. Tác dụng chính rõ rệt trên tôm là giúp mang và thân tôm sạch, tránh hiện tượng tôm bị đóng phèn.

    Trong xử lý nước, khử clo nước vòi cho bể cá hay xử lý dòng nước thải từ quá trình xử lý nước thải đầu tiên để xả xuống sông. Phản ứng tương tự phản ứng khử iot. Làm giảm nồng độ clo trong hồ bơi và hồ nước nóng sau khi clo hóa tối đa, xử lý nước thải trong ngành sản xuất thuốc trừ sâu.

    Trong ngành hoá chất dệt nhuộm để làm chất khử Clorua trong tẩy sợi, chất ngăn ngừa thuốc nhuộm hoạt hóa trong dệt nhuộm. Còn ứng dụng nhiều trong công nghệ thuộc da trong ngành thuộc da. Trong y dược dùng làm nguyên liệu thô trong sản xuất thuốc sổ. Trong nhiếp ảnh dùng làm chất xử lý ảnh.

    Tính độc hại và cách bảo quản

    Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh xa môi trường ẩm ướt và hơi nóng. Tránh bảo quản và xử lý bằng acid và các chất oxi hóa. Tuyệt đối để xa tầm tay trẻ em.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “SODIUM THIOSULPHATE (Na2S2O3)”

    zalo-icon
    phone-icon