MAGNESIUM CHLORITE (MGCL2 99%)

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên khoa học: Magnesium Chlorite
Tên thường gọi: Magie Clorua
Công thức: MgCl2
Hàm lượng: 99%
Ngoại quan: dạng bột, dạng tinh thể, dạng vảy màu trắng.
Tính chất: độ hòa tan cao trong nước, ít tan trong aceton, không bắt lửa
Xuất xứ: Ấn Độ, Trung Quốc.
Quy cách: 25kg/bao.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Công dụng sản phẩm

    Trong ngành nuôi trồng thủy sản, MgCl2 được dùng để bổ sung magie cho ao nuôi tôm, cá, động vật thuỷ sinh khác. Đặc biệt ở bể cá biển MgCl2 giúp ổn định chính xác sự kết hợp của canxi, độ kiềm, giá trị pH, nếu thiếu Magie san hô, tảo và các động vật thân mềm không thể sống và phát triển.

    MgCl2 còn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác như: Trong y tế MgCl2 được sử dụng như một loại thuốc gây mê hiệu quả. Trong công nghiệp hoá chất MgCl2 là nguyên liệu vô cơ quan trọng được sử dụng để sản xuất các hợp chất magiê như magiê carbonic, magnesium hydroxide và magnesium oxide. Trong ngành công nghiệp luyện kim được sử dụng để sản xuất kim loại magiê, clo lỏng và độ tinh khiết cao.

    Ngoài ra, Magie clorua còn được xem là một loại phụ gia thực phẩm tương đối an toàn với sức khoẻ người dùng, thường dùng cho sữa bột trẻ em, các sản phẩm từ đậu nành. Bên cạnh đó, còn dùng để làm tan băng, vật liệu chống bụi, chịu lửa…và nhiều sản phẩm khác trong đời sống, sản xuất.

    Tính độc hại và cách bảo quản

    MgCl2 được xem là tương đối an toàn, bảo quản và lưu trữ cần để nơi thoáng mát, khô ráo, tránh nơi ẩm ướt, độ ẩm cao, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp, tránh ngọn lửa. Để xa tầm tay trẻ em và thực phẩm của người, vật nuôi. Khi không sử dụng nên đóng kín vật đựng để bảo quản tốt chất lượng sản phẩm.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “MAGNESIUM CHLORITE (MGCL2 99%)”

    zalo-icon
    phone-icon